Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

KHI NGUYÊN THỦ QUỐC GIA VÀ NGHẸ SĨ ĐI LÀM TỪ THIỆN

KHI NGUYÊN THỦ QUỐC GIA VÀ NGHỆ SĨ ĐI LÀM TỪ THIỆN

Sáng chủ nhật, nghe tin ngoài Hà Nội các “biểu tình viên” bị công an hốt về CA Mỹ Đình mấy chục người. Buồn! Trong này (Tây Ninh) trời xanh mây trắng, cờ đỏ cắm rợp hai bên đường để chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Nghe tin chị Bảy Hoa (Trương Mỹ Hoa-Nguyên phó Chủ tịch nước) về xứ nắng lửa mưa dầu làm từ thiện, lại thấy vui vui. Dù sao chị Bảy cũng đã “nhẹ gánh giang san”, giờ về hưu đi làm từ thiện cũng có ý nghĩa.
NGHE TIN BÀ CON BIỂU TÌNH CHỐNG tRUNG qUỐC SÁNG NAY BỊ ĐÀN ÁP


Càng vui hơn khi có cả nghệ sĩ Lệ Thủy nổi tiếng, rất được bà con trong này hâm mộ. Mình thì chỉ biết nghẹ sĩ Lệ Thủy từ hồi xem vở cải lương Đời cô Lựu. Nghệ sĩ Lệ Thủy đi cùng nguyên thủ quốc gia, kéo theo nhiều đại gia khác. Có cả hai đại gia là Việt kiều từ Úc về, cũng tặng người nghèo ở Trường Đông 50 bao thư(100.000VND). Tất cả có 500 phần quà, tặng cho học sinh nghèo và người nghèo ở nông thôn. Mỗi phần quà =500.000đ, riêng chị Bảy Hoa tặng riêng cho một cựu chiến binh nghèo ngôi nhà Đại Đoàn kết.
Có nguyên thủ quốc gia đi từ thiện, lại có đoàn y-Bác sĩ thiện nguyện của bệnh viện Thống Nhất (TPHCM) cùng đi, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 500 lượt người nghèo. Thật cảm động quá.
TRONG NÀY BÀ CON ĐANG SỐT RUỘT CHỜ ĐOÀN TỪ THIỆN. HỌ HẸN 7 GIỜ LÀM VIỆC MÀ ĐÃ HƠN 8 GIỜ RỒI

Người dân nông thôn nhiều người có thể chưa biết mặt nguyên Phó Chủ tịch nước, nhưng lại quá ái mộ và rành khuôn mặt nghệ sĩ.  Hai người đi với nhau, tạo điều kiện và nâng phần quan trọng của nhau lên. Chỉ có bọn làm báo thì mệt quá, chạy như “chó đạp lửa”. LỜI HẸN HAI QUÊ cũng hơi nâng cao sĩ diện khi chị Bảy Hoa còn nhận ra mình, từ hồi còn làm ở báo Phú Thọ và được đi cùng chị mấy chuyến đi tặng quà cho người nghèo, khi chị còn đương chức ngoài Hà Nội.
Ngày chủ nhật có cả buồn lẫn vui. Mong sao hai nỗi niềm đó dung hòa với nhau để có một niềm hi vọng mới.
TỪ PHẢI QUA(bà Nguyễn thị Thu thủy- Chủ tịch tỉnh; bà Trương Mỹ Hoa; Lời hẹn hai quê và Chủ tịch Hội PN tỉnh

từ trái qua: anh chị Thành Long- Thùy tiên Việt kiều Úc; nghệ sĩ Lệ Thủy...ngoài cùng là nhà báo Thùy Trang
mấy bà nông dân từ mấy chục năm nay ái mộ Lệ thủy, xin được chụp ảnh kỷ niệm nhưng nghệ sĩ còn bận gọi điện thoại
các cháu chợ tí nha. Chút nữa sẽ có quà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét